Timeless Kingdom มหานครมายา PDF Yaoi

Posting Komentar
เรื่องย่อ
ผมย้อนอดีตมายังยุคเมโสโปเตเมีย
โบราณ และถูกไล่ล่าโดยปีศาจในตำนาน
เทพ ซึ่งก็คือคิเมร่า ในขณะที่ผมคิดว่า
กำลังจะตาย ก็ได้มีชายคนหนึ่งปรากฏตัว
ขึ้น หลังจากที่ได้คุยกันไปคุยกันมา ผมจึง
ได้รู้ว่าเขาคือเจ้าชายแห่งอาณาจักรอรุก
และสิ่งที่แย่ที่สุดสำหรับผมในตอนนี้ก็
คือ...
ผมหาทางกลับบ้านไม่เจอ


ตอนที่ 1-10

ตอนที่ 11-20


ตอนที่ 21-26 จบ

Related Posts

Posting Komentar

Subscribe Our Newsletter