พ่อหนุ่มน้อยภรรยานายหนีไปแล้ว ตอนที่ 1 – 230 (PDF)

Posting Komentar
เรื่องย่อ
นายพลพูดว่า “ภรรยาผมมาจากชนบท ไม่เข้าใจเรื่องแฟชั่นอะไรพวกนี้ พวกคุณห้ามรังเเกเธอเด็ดขาด!”
เหล่าบรรดาคนที่ต้องการกลั่นแกล้งภรรยาของเขาล้วนพากันร้องไห้ในใจ ว่าใครมันรังแกใครกันแน่?
นายพลพูดต่ออีกว่า “ภรรยาของผมเป็นคนสุภาพเรียบร้อยและอ่อนโยน แพทย์แผนจีนอะไรกัน แถมการใช้ปืนอะไรพวกนั้นอีก เธอทำไม่เป็นหรอก!”

บรรดาคนที่มาดามของนายพลช่วยรักษาจนหาย รวมถึงศัตรูที่ถูกยิงตายล้วนพากันสงสัย นี่นายพลท่านตาบอดหรือไงกัน?

“ภรรยาผมทั้งอ่อนโยน แถมยังให้เกียรติสามี อะไรที่เป็นคำสั่งผม เธอไม่เคยปริปากคัดค้าน!” นายพลพูดพร้อมใบหน้ากระหยิ่ม

เหล่าบรรดาผู้ช่วยผู้บังคับบัญชาในจวนมุขมนตรีพากันคิดว่า คนเราจะพูดอะไรก็ต้องรักษาหน้าตัวเอง ท่านช่วยจะรักษาหน้าตัวเองหน่อยเถอะ ขอร้องล่ะ!

CH 1-50 : ดาวน์โหลด

CH 51-100 : ดาวน์โหลด

CH 101-150 : ดาวน์โหลด

CH 151-200 :  ดาวน์โหลด

CH 201-210 :  ดาวน์โหลด

CH 211-220 :  ดาวน์โหลด

CH 221-230 :  ดาวน์โหลด

Related Posts

Posting Komentar

Subscribe Our Newsletter